Undying ขโมยพละกำลังจากฮีโร่ศัตรูทั้งหมดที่อยู๋ในพื้นที่ ซึ่งเขาจะสร้างความเสียหายพื้นฐาน และนำค่า Strength ของศัตรูมาเป็นของตัวเอง อัปเกรดได้ด้วย Aghanim’s Scepter

ประเภทสกิล: ตำแหน่งเป้าหมาย
ประเภทความเสียหาย: เวทมนตร์
ทะลุผ่านการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์: ไม่ได้

ความเสียหายพื้นฐาน: 20/60/100/140
ขโมย STRENGTH: 4
ระยะเวลาขโมย: 45
รัศมี: 325
มานาที่ใช้: 70/90/110/130
คูลดาวน์: 10/8/6/4
ขโมย STRENGTH โดย SCEPTER: 10

Undying สูบพลังชีวิตจากยูนิตใกล้เคียงทั้งหมด เพื่อใช้ฟื้นฟูพลังชีวิตเพื่อนร่วมทีมหรือสร้างความเสียหายกับศัตรู นอกจากนี้ Soul Rip ยังสามารถฟื้นฟูพลังชีวิต Tombstone ได้อีกด้วย

ประเภทสกิล: ยูนิตเป้าหมาย
ประเภทความเสียหาย: เวทมนตร์
ทะลุผ่านการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์: ไม่ได้

ความเสียหาย/รักษา ต่อยูนิต: 18/22/26/30
จำนวนยูนิตสูงสุด: 10/12/14/16
รัศมีการสูบ: 1300
ฟื้นฟู TOMBSTONE: 2/4/6/8
มานาที่ใช้: 100/110/120/130
คูลดาวน์: 24/18/12/6

อัญเชิญ Tombstone มายังจุดที่กำหนด Zombie จะเกิดขึ้นมาข้างยูนิตศัตรูทุกตัวที่อยู่ในพื้นที่รอบๆ Tombstone และโจมตีพวกมัน Zombie มีสกิล Deathlust ซึ่งทำให้การโจมตีของพวกมันสามารถทำให้เป้าหมายช้าลงได้ และหากเป้าหมายเหลือพลังชีวิตต่ำกว่าปริมาณที่กำหนดจะเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่และการโจมตีของ Zombie

ประเภทสกิล: ตำแหน่งเป้าหมาย
ทะลุผ่านการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์: ได้

จำนวนครั้งโจมตีเพื่อทำลาย: 3/4 /5/7
ระยะเวลา TOMBSTONE: 15/20/25/30
รัศมีการคืนชีพของ ZOMBIE: 600/800/1000/1200
จำนวนพลังชีวิตที่เริ่ม DEATHLUST: 100/200/300/400
เปอร์เซ็นต์พลังชีวิตที่เริ่ม DEATHLUST: 20%/25%/30%/35%
ระยะห่างเวลาคืนชีพของ ZOMBIE: 3
มานาที่ใช้: 120/130/140/150
คูลดาวน์: 70

Undying แปลงร่างเป็น Flesh Golem อันน่าสะพรึงกลัว ซึ่งครอบครอง Plague Aura โดยออร่านี้จะทำให้ยูนิตศัตรูในระยะ 750 หน่วยเคลื่อนที่ช้าลงและเพิ่มความเสียหายที่พวกมันได้รับ ยิ่งอยู่ใกล้ Undying ยิ่งเคลื่อนที่ช้าลงได้รับความเสียหายมากขึ้น เมื่อยูนิตที่ติดเชื้อโรคตาย Undying จะได้รับการรักษาเท่ากับอัตราร้อยละตามพลังชีวิตสูงสุดของเขา

ประเภทสกิล: ไม่มีเป้าหมาย
ทะลุผ่านการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์: ได้

ระยะเวลา: 30
เพิ่มความเสียหายสูงสุด: 20%/25%/30%
เพิ่มความเสียหายต่ำสุด: 1%
เคลื่อนที่ช้าลงสูงสุด: 20%
เคลื่อนที่ช้าลงต่ำสุด: 1%
ฟื้นฟูเมื่อฮีโร่ตาย: 10%
ฟื้นฟูเมื่อครีปตาย: 2%
มานาที่ใช้: 100
คูลดาวน์: 75

ประวัติ

นานเท่าไหร่แล้วตั้งแต่เขาสูญเสียชื่อตัวเองไป? เศษซากที่ถูกฉีกกระชากของจิตใจเขานั้นลืมเลือนไป เขานึกออกเพียงแค่ชุดเกราะ ป้ายสัญลักษณ์ และญาติพี่น้องผู้มีสีหน้าสยดสยองที่อยู่เคียงข้างเขาได้ลางๆ เขาจำการต่อสู้ครั้งนั้นได้ ความเจ็บปวดและความกลัวเป็นดั่งมืออันซีดเซียวที่กระชากเขาลงจากอานม้า เขายังจำความหวาดกลัวเมื่อพวกมันโยนเขาลงสู่หลุมกว้างของ Dead God (เทพมรณะ) พร้อมๆ กับพี่น้องของเขาได้ เพื่อที่จะสดับฟังบทเพลง Dirge (เพลงไว้อาลัย) แล้วสูญสลายหายไป ภายในความมืดมิดเบื้องล่าง กาลเวลาได้จากพวกเขาไป ความคิดเลือนหาย จิตใจแตกสลาย แต่อย่างไรก็ตามความกระหายไม่ได้สูญไปไหน พวกเขาหันเข้าหากันด้วยเล็บที่ปริแตกและฟันที่แหลกร้าว แล้วมันก็เข้ามา ทิ้งระยะห่างในครั้งแรกและแทบจะไม่เป็นที่สังเกต คนหนึ่งเข้าผสมโรง ตามด้วยอีกคน ไม่อาจหลบหนีได้และไม่มีวันจบสิ้น คณะประสานเสียงกลายเป็นกำแพงแห่งเสียงโหยหวนที่ดังก้องอยู่ในหัวของพวกเขาจนไม่มีผู้ใดคิดว่าจะมีชีวิตรอดไปได้ เมื่อบทเพลง Dirge เข้าครอบงำ เขาอ้าแขนของเขาให้แก่ Dead God และน้อมรับทัณฑ์แห่งพระองค์ แต่กลับมิใช่การทำลายล้างเขาคือบุกคนที่ถูกเลือก Dead God ต้องการสงคราม ในความว่างเปล่าอันยิ่งใหญ่ที่มากเกินพอ เขาได้รับเป้าหมายใหม่ เพื่อแพร่กระจายบทเพลง Dirge ไปทั่วดินแดน เพื่อนำพาความตายซึ่งมิเคยหลับใหลกลับคืนสู่ชีวิตทั้งหลาย เขากลายเป็น Undying ผู้ส่งสาสน์แห่งเทพมรณะ ลุกขึ้นมาและล้มตายแล้วลุกขึ้นมาอีกครั้งเมื่อใดก็ตามที่ร่างของเขาไม่สามารถทำงานต่อได้ เพื่อที่จะก้าวผ่านความตายที่ไม่จบสิ้น ที่ซึ่งบทเพลง Dirge จะต้องดังต่อไปไม่มีวันหยุด

การอัพสกิล

Talent Tree
-2s Decay Cooldown 25 +15 Armor
+30 Movement Speed 20 +50 Tombstone Zombie Damage
+300 Health 15 +35% XP Gain
+90 Gold/Min 10 -30s Respawn Time

การออกไอเท็ม

Facebook Comments

About The Author

Related Posts