fbpx

ทำให้ Treant ล่องหนหลังจากเวลาร่าย 0.6 วินาที เมื่อเขาอยู่ในรัศมีของต้นไม้ ขณะที่ล่องหนความเร็ว ในการเคลื่อนที่จะเพิ่มขึ้น และเมื่อโจมตีเพื่อออกจาก การล่องหน จะทำให้เป้าหมายติดรากและ ถูกปลดอาวุธ


ประเภทสกิล: ไม่มีเป้าหมาย
ประเภทความเสียหาย : เวทย์มนต์
รัศมีของต้นไม้: 265

ความเสียหาย: 60 / 110 / 160 / 210
ระยะเวลาการติดราก: 0.4 / 1 / 1.6 / 2.2
ความเร็วในการเคลื่อนที่: 20% / 22% / 24% / 26%
ความเสียหายทั้งหมด: 60 / 110 / 160 / 210
มานาที่ใช้: 30 / 40 / 50 / 60
คูลดาวน์: 10 / 8 / 6 / 4

Treant ฝังเมล็ดสูบชีวิตลงในตัวศัตรู ที่สูบพลังชีวิตพร้อมทำให้เป้าหมายเคลื่อนที่ช้าลง

 เมล็ดพันธุ์จะรักษายูนิตฝ่ายเดียวกันที่อยู่รอบ ๆ เป้าหมาย โดยจะแสดงผล 7 ครั้ง

ประเภทสกิล: ยูนิตเป้าหมาย
ส่งผลต่อ: ยูนิตฝ่ายศัตรู
ประเภทความเสียหาย: เวทมนตร์
ทะลุผ่านการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์: ไม่ได้
ความเสียหายต่อครั้ง: 12 / 24 / 36 / 48

เคลื่อนที่ช้าลง: 16% / 20% / 24% / 28%
จำนวนครั้งที่ฮีล : 7
รัศมี: 500
ระยะเวลา: 5.25
มานาที่ใช้: 100 / 110 / 120 / 130
คูลดาวน์: 16 / 13 / 10 / 7

เพิ่มพลังให้ฮีโร่หรือสิ่งก่อสร้างเป้าหมายด้วยเกราะแห่งการปกป้องซึ่งเพิ่มอัตราการฟื้นฟูด้วย ทั้งยังบล็อคความเสียหายบางส่วนจากทุกอย่าง และจะหายไปเมื่อได้รับความเสียหายครบจำนวนที่กำหนด

ประเภทสกิล: ยูนิตเป้าหมาย, ตำแหน่งเป้าหมาย
ส่งผลต่อ: ยูนิตฝ่ายเดียวกัน
ทะลุผ่านการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์: ได้
อัตราฟื้นฟู: 4 / 8 / 12 / 16

บล็อคความเสียหาย: 40 / 60 / 80 / 100
จำนวนครั้งที่บล็อค: 4 / 5 / 6 / 7
ระยะเวลา: 15
มานาที่ใช้: 50
คูลดาวน์: 30/24/18/12

เรียกเถาวัลย์มหึมาแผ่ขยายออกไปรอบตัว Treant ซึ่งป้องกันไม่ให้ศัตรูที่ได้รับผลเคลื่อนที่ Blink เข้าสู่สภาพล่องหน หรือโจมตีได้ สามารถอัพเกรดด้วย Aghanim’s Scepter

ประเภทสกิล: ไม่มีเป้าหมาย
ประเภทความเสียหาย: เวทมนตร์
ทะลุผ่านการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์: ได้

ระยะเวลา: 3.5 / 4.25 / 5
รัศมี: 800
มานาที่ใช้: 150/175/200
คูลดาวน์: 100 / 85 / 70

เพิ่มสกิลจาก Scepter : Eyes In The Forest
ความเสียต่อวินาที Scepter : 175

Treant Protector ร่ายมนต์ใส่ต้นไม้ ซึ่งจะมอบการมองเห็นทะลุสิ่งกีดขวางที่ตำแหน่งนั้น ถ้าหาก Overgrowth ถูกร่าย ยูนิตที่อยู่ภายในระยะของต้นไม้ต้นนั้นจะถูกพันและได้รับความเสียหาย

ประเภทสกิล: ยูนิตเป้าหมาย
ประเภทความเสียหาย: เวทมนตร์
รัศมีการมองเห็นของต้นไม้: 800

รัศมีของ OVERGROWTH โดย SCEPTER: 800
ความเสียหายต่อวินาทีของ OVERGROWTH โดย SCEPTER: 175
มานาที่ใช้: 100
คูลดาวน์: 35

ประวัติ

ไกลออกไปทางตะวันตก ในเทือกเขาเหนือหุบเขาแห่งการทำนาย Vale of Augury มีเศษซากแห่งอำนาจโบราณ บ่อน้ำแห่งพลังงานซึ่งผิดธรรมชาติ ซ่อนตัวอยู่ลึกเข้าไปในป่าทึบ มีคำร่ำลือว่าสิ่งที่เติบโตที่นี่ เติบโตอย่างแปลกประหลาด สำหรับพลังธรรมชาติแล้วที่นี่คือแดนศักดิ์สิทธิ์ ถูกสร้างขึ้นมาให้ถูกหลบซ่อนและไม่เป็นที่รู้จัก ภายในเต็มไปด้วยกับดักและอันตรายมากมาย–ผืนหญ้าที่กลืนกินทุกอย่าง ทั้งสัตว์พันธุ์ผสมและดอกไม้พิษ– แต่ไม่มีใครจะดุร้ายและทรงพลังเท่าพวก Treant Protector พวกเขามีอายุยืนยาวไม่สิ้นสุด มีร่างกายใหญ่ยักษ์ มีหน้าที่รักษาความสงบในแดนอันตรายแห่งนี้ ทำให้มั่นใจว่าไม่มีใครรุกล้ำเข้ามาโดยไม่มีเหตุผล และไม่มีใครล่วงละเมิดความลับของพวกเขาได้ ตั้งแต่เมื่อใดไม่อาจรู้ได้ พวกเขารับใช้แดนศักดิ์สิทธิ์ของพวกเขา ไม่มีการรบกวน มีเพียงสัมผัสเล็กน้อยแห่งการเปลี่ยนแปลงจากโลกภายนอก แต่ในที่สุดโลกภายนอกก็รับรู้ถึงการคงอยู่ของดินแดนที่ยังไม่มีใครครอบครอง และทุกฤดูหนาวที่ผ่านไป ผู้บุกรุกยิ่งเหิมเกริมขึ้น ในที่สุดพวกเขาก็เข้ามาพร้อมกับเครื่องมือสำหรับตัดและไฟสำหรับเผาทำลาย หลายครั้งที่พวก Treant ต้องครุ่นคิด พวกสิ่งมีชีวิตเปราะบางและขยันขันแข็งพวกนี้คือใคร? เกิดอะไรขึ้นกับผืนป่าที่เขียวขจีแห่งนี้? ยุคแห่งคำถามและความสงสัยได้มาถึง ฤดูุนับพันฤดูที่ยาวนานมาถึงจุดที่ต้องการใคร่ครวญอย่างละเอียด ขณะที่ผู้บุกรุกมากมายตายลง และสลายลงสู่ผืนดิน เมื่อยอดอ่อนทั้งหลายหมดคำพูด ความสงสัยมากเกินกว่าคำเตือน ข้อสรุปก็เกิดขึ้น Protector ผู้สันโดษตนหนึ่งจะถูกส่งไปยังโลกกว้าง และถูกสั่งให้เดินทางไปจนธารน้ำแข็งปรากฏขึ้นอีกครั้ง เพื่อสังเกตุความเปลี่ยนแปลงของผืนดินและสรรพสัตว์ และค้นหาว่าอะไรคือสิ่งอันตรายลึกลับที่คุกคามแดนศักดิ์สิทธิ์ของพวกเขา

การอัพสกิล

Talent Tree
+350 รัศมีสกิล Overgrowth และ Eye in the Forest25700 รัศมี สกิล Living Armor
+50 ความเสียหาย/รักษา Leech Seed20+2 ระยะเวลาติดราก สกิล Nature’s Gusie
ต้นไม้จะโตทุกๆ 2 วินาที15+90 พลังโจมตี
+10% ลดคูลดาวน์สกิล10+2 จำนวนการบล็อค สกิล Living Armor

การออกไอเท็ม

About The Author

Related Posts

Skip to toolbar