ระเบิดศัตรูด้วยคลื่นเปลวเพลิง สตันและสร้างความเสียหายแก่เป้าหมาย

ประเภทสกิล: ยูนิตเป้าหมาย
ส่งผลต่อ: ยูนิตฝ่ายศัตรู
ประเภทความเสียหาย: เวทมนตร์
ทะลุผ่านการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์: ไม่ได้

พลังโจมตี: 55/110/165/220
ระยะเวลาสตัน: 1.5
มานาที่ใช้: 75/85/95/105
คูลดาวน์: 12

ชโลมเป้าหมายด้วยสารเคมีไวไฟ ก่อนที่จะจุดไฟให้ลุกไหม้ ทำให้เป้าหมายเจ็บปวดเป็นอย่างมาก ได้รับความเสียหาย และเคลื่อนที่ช้าลง

ประเภทสกิล: ยูนิตเป้าหมาย
ส่งผลต่อ: ยูนิตฝ่ายศัตรู
ประเภทความเสียหาย: เวทมนตร์
ทะลุผ่านการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์: ไม่ได้

ระยะเวลา: 5/6/7/8
ความเสียหายจากการเผา: 26/34/42/50
ช้าลง: 20%/22%/24%/26%
มานาที่ใช้: 90
คูลดาวน์: 15

กระตุ้นความบ้าคลั่งของยูนิตฝ่ายเดียวกัน เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่และความเร็วในการโจมตี สามารถร่ายใส่ป้อมได้

ประเภทสกิล: ร่ายอัตโนมัติ, ยูนิตเป้าหมาย
ส่งผลต่อ: ยูนิตฝ่ายเดียวกัน
ทะลุผ่านการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์: ได้

เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่: 10%/12%/14%/16%
ระยะเวลา: 30
มานาที่ใช้: 65
คูลดาวน์: 20

ทำให้ Ogre Magi สามารถร่ายเวทมนตร์ติดต่อกันหลาย ๆ ครั้งในการร่ายเพียงครั้งเดียว และเพิ่มความสามารถสกิลของเขาให้ดียิ่งขึ้น: Fireblast คูลดาวน์ลดลง ระยะร่ายเพิ่มขึ้น และใช้มานามากขึ้น Ignite จะโดนศัตรูเป็นพื้นที่ ระยะร่ายเพิ่มขึ้น และเมื่อใช้สกิลจะมีโอกาสสุ่มร่ายใส่ศัตรูที่อยู่ใกล้เคียง Bloodlust คูลดาวน์ลดลง และเมื่อใช้สกิลจะมีโอกาสสุ่มร่ายใส่เพื่อนร่วมทีมที่อยู่ใกล้เคียง อัปเกรดได้ด้วย Aghanim’s Scepter

ประเภทสกิล: ติดตัว

เพิ่มมานาในการใช้ FIREBLAST: 20/40/60
ลดคูลดาวน์ของ FIREBLAST: 2/4/6
รัศมี IGNITE: 150/300/450
เพิ่มระยะร่าย IGNITE: 150/300/450
รัศมี BLOODLUST: 575
ลดคูลดาวน์ของ BLOODLUST: 5/10/15
โอกาสร่าย 2X: 40%/50%/60%
โอกาสร่าย 3X: 0%/20%/25%
โอกาสร่าย 4X: 0%/0%/12.5%
เพิ่มสกิลโดย SCEPTER: Unrefined Fireblast

ระเบิดศัตรูด้วยคลื่นเปลวเพลิง สตันและสร้างความเสียหายแก่เป้าหมาย สกิลนี้ใช้มานา 60% ของมานาที่ Ogre Magi เหลืออยู่

ประเภทสกิล: ยูนิตเป้าหมาย
ส่งผลต่อ: ยูนิตฝ่ายศัตรู
ประเภทความเสียหาย: เวทมนตร์
ทะลุผ่านการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์: ไม่ได้

พลังโจมตี: 275
ระยะเวลาสตัน: 1.5
มานาที่ใช้: 60%
คูลดาวน์: 6

ประวัติ

Orge ทั่วไปคือสิ่งมีชีวิตที่ถูกเปรียบว่า “โง่เหมือนถุงใส่ค้อนหิน” ในชีวิตปรกติทั่วไป ogre ไร้ความสามารถในการตัดสินใจโดยสิ้นเชิง อาบฝุ่นอยู่เสมอและบางครั้งที่มันพบว่าตัวมันพาดหนังสัตว์หลังจากกินเหยื่อลงไป และเพราะไม่ค่อยเข้าสังคม บ่อยครั้งที่มันพูดคุยอย่างถูกคอกับกองหินและตอไม้ที่มันเข้าใจผิดว่าเป็นพวกพ้อง (ปัจจัยหนึ่งที่อธิบายถึงอัตราการเกิดต่ำของพวกมัน) อย่างไรก็ตาม จะมีซักครั้งในช่วงอายุขัย เผ่า Ogre จะโชคดีมีจอมเวทย์ Ogre สองหัวถือกำเนิดขึ้น ซึ่งจะถูกเรียกด้วยชื่อตามประเพณีว่า Aggron Stonebreak ทันที ชื่อของ Ogre ตนแรกและอาจจะเพียงหนึ่งเดียวที่เฉลียวฉลาดในประวัติศาสตร์ของพวกมัน เพราะมีสองหัว Ogre Magi พบว่าสองหัวของมันสามารถทำงานได้เท่ากับหนึ่งหัวของสิ่งมีชีวิตอื่นๆส่วนใหญ่ ขณะที่ Ogre magi จะไม่อาจโต้เถียงใครได้ (แม้แต่ตัวเอง) มันได้รับพรอันยิ่งใหญ่ที่รู้จักกันในนาม “โชคดี” สิ่งที่มักจะเกิดขึ้นโดยบังเอิญพลิกชะตาของเผ่า ogre ให้รุ่งเรืองแม้จะพบกับศัตรู อากาศเลวร้าย หรือความอดอยาก ราวกับว่าเทพธิดาแห่งโชคเปี่ยมไปด้วยความสงสารเผ่าพันธุ์อันโง่เขลาและได้คุ้มครอง Orge Magi ไว้ใต้ปีกของเธอ ใครจะโทษเธอได้ล่ะ พวกที่น่าสงสารทั้งหลาย

การอัพสกิล

Talent Tree
+40 Bloodlust Attack Speed 25 +15% Spell Amplification
+25 Movement Speed 20 +250 Health
+8% Magic Resistance 15 +50 Damage
+100 Cast Range 10 +60 Gold/Min

การออกไอเท็ม

Facebook Comments

About The Author

Related Posts